top of page
  • White Facebook Icon
  • White Instagram Icon
  • Twitter

ประวัติที่มาที่ไปของกระเป๋าเอกสารเจมส์บอนด์ กระเป๋าเจมส์บอนด์ กระเป๋านายร้อยกระเป๋าเอกสารเจมส์บอนด์


ประวัติที่มาที่ไปของกระเป๋าเอกสารเจมส์บอนด์หรือที่เรียกกันว่า attache cases วันนี้ทางเรา

จะนำเสนอข้อมูลที่น่าสนใจมาฝากกันครับ



กระเป๋าเจมส์บอนด์ กระเป๋านายร้อยกระเป๋าเอกสารเจมส์บอนด์


Attache case เป็นกระเป๋าเอกสารชนิดหนึ่งที่ผลิตมาจากวัสดุหนังมีทั้งในรูปแบบของหนังแท้และหนังเทียม มีความแข็งแรงทนทานทรงแข็ง ตัวกระเป๋าเหมาะสำหรับเก็บพวกเอกสารข้อมูลสำคัญต่างๆ สิ่งของมีค่า โน้ตบุ้ค โดยปกติแล้วเหมาะสำหรับบุคคลที่ชื่นชอบความเป็นทางการเป็นนักธุรกิจที่มีเอกสารสำคัญที่ต้องการเก็บรักษาไว้ข้างตัวขณะเดินทางหรือทำงานในสถานที่ต่างๆ



คำว่า attache มาจากภาษฝรั่งเศสมีความหมายว่า เกาะหรือยึดติด โดยคำนี้มักอ้างถึงตัวกระเป๋าที่ผู้ใช้งานต้องใช้กระเป๋าไปพร้อมกันกับเก็บเอกสารต่างๆที่ต้องการความปลอดภัย



กระเป๋าเจมส์บอนด์ กระเป๋านายร้อยกระเป๋าเอกสารเจมส์บอนด์ (attache cases) มีลักษณะเป็นรูปทรงสี่เหลี่ยมถูกออกแบบมาให้สำหรับเก็บเอกสารและสิ่งของสำคัญต่างๆเป็นลักษณะทางการโดยเฉพาะ ภายในเกะฝาด้านในมีช่องชั้นสำหรับใส่เอกสารและช่องใส่นามบัตร ช่องเสียบปากกาต่างๆ เพื่อให้ง่ายต่อการจัดวาง




กระเป๋าเจมส์บอนด์ กระเป๋านายร้อยกระเป๋าเอกสารเจมส์บอนด์



ตัวกระเป๋าถูกออกแบบและผลิตได้ทั้งหนังแท้และหนังเทียมโดยใช้หนังคุณภาพดีวัสดุที่ใช้ต้องการสื่อให้เห็นถึงความเป็นทางการและความเป็น Professional โดยตัวกระเป๋าจะมีกุญแจรหัสที่สามารถตั้งรหัสล้อคได้เพื่อป้องกันของภายในถูกขโมย



โดยสรุปแล้ว กระเป๋าเอกสารเจมส์บอนด์ (attache cases) เป็นสัญลักษณ์ที่สื่อถึงผู้ใช้งานที่มีความเป็นผู้นำและผู้ที่ประสบความสำเร็จ บรรดาผู้นำและนักธุรกิจต่างๆเลือกที่จะใช้กระเป๋าเอกสารเจมส์บอนด์เพื่อแสดงถึงสถานะและความมั่นคง



สุดท้ายแล้วกระเป๋าเอกสารเจมส์บอนด์ (attache cases) เหมาะกับบุคคลที่ต้องการเก็บเอกสารสำคัญและสิ่งของสำคัญต่างๆขณะเดินทาง ใช้ได้ทั้งกับนักธุรกิจ ทนายความ นักเรียน เป็นกระเป๋าที่สามารถจัดเก็บสิ่งของได้อย่างเป็นระเบียบและดูเป็นทางการในเวลาเดียวกัน




Comments


bottom of page