top of page

รีวิวกระเป๋าแฟชั่นใน1ใบใช้อะไหล่แบบไหนบ้าง รับผลิตกระเป๋าแฟชั่น รับผลิตกระเป๋าสร้างแบรนด์


รีวิวกระเป๋าแฟชั่น
รีวิวกระเป๋าแฟชั่น

รีวิวกระเป๋าแฟชั่นใน1ใบใช้อะไหล่แบบไหนบ้าง


กระเป๋าแฟขั่นในปัจจุบันมีการเลือกใช้วัสดุหนังและอะไหล่ที่ค่อนข้างหลากหลายโดยเฉพาะอะไหล่กระเป๋ารูปแบบต่างๆที่มีให้เลือกตามท้องตลาดไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของ รูปแบบอะไหล่ สีอะไหล่ ลักษณะการใช้งานต่างๆ วันนี้ทางเราจะมารีวิวแบบกระเป๋าของทางเราเองที่เคยผลิตให้ลูกค้า แบบในรูปจะเป็นอะไหล่สีทอง โดยแบ่งเป็นชนิดตามนี้



หมุดย้ำ
หมุดย้ำ

1. อะไหล่หมุดย้ำ


อะไหล่ชนิดนี้ใช้สำหรับยึดตรงจุดของสายกระเป๋าที่ต้องการย้ำเพื่อให้ตรงหูกระเป๋าหรือสาย ของกระเป๋าเวลาถือหิ้วหรือสะพายมีความแข็งแรงมากขึ้น โดยขนาดของหมุดย้ำมีค่อนข้างหลายขนาดการใช้งานขึ้นอยู่กับรูปแบบประเภทงานและขนาดของกระเป๋า อย่างเช่นแบบในรูปจะมีขนาด 9 มิล



ห่วงสี่เหลี่ยม
ห่วงสี่เหลี่ยม


2. อะไหล่ห่วงสี่เหลี่ยม


เป็นอะไหล่ตัวเชื่อมระหว่างตัวกระเป๋ากับหูหิ้วของกระเป๋ามีตั้งแต่ขนาดวงใน 1-5 CM หรือแล้วแต่ขนาดถ้ามีการสั่งทำ แบบในรูปจะใช้ที่ขนาดมาตรฐานประมาณ 2.5 CM




ห่วงตัวดี
ห่วงตัวดี


3. ห่วงตัวดี


เป็นอะไหล่ตัวเชื่อมระหว่างตัวกระเป๋ากับสายสะพาย มีหลากหลายรูปแบบ ลักษณะวงในมีตั้งแต่ขนาด 1-5 CM หรือแล้วแต่ขนาดถ้ามีการสั่งทำ แบบในรูปวงในจะอยู่ที่ 2.5 CM ตามมาตรฐานกระเป๋าสะพายข้างใบกลาง



เส้นซิป
เส้นซิป

4. เส้นซิป


มีให้เลือกใช้หลากหลายรูปแบบ เช่น ซิปไนล่อน ซิปฟันกระดูก ซิปกันน้ำ ซิปฟันเหล็ก แบบในรูปจะเป็นซิปฟันเหล็ก ขนาดเส้นซิปและสีผ้าซิปก็มีให้เลือกหลากหลายขึ้นอยู่กับสีหนังและรูปทรงขนาดกระเป๋า



หัวซิป+ห่วงตัวดีลากซิป
หัวซิป+ห่วงตัวดีลากซิป

5. หัวซิป+ห่วงตัวดีลากซิป


หัวซิปแบบในรูปจะเป็นขนาดมาตรฐานเบอร์ 5 มีตั้งแต่รูปแบบซิปหัวรถไฟที่เป็นสปริงล็อคใส่หางซิปเหล็กได้เลย หรือจะเป็นหัวซิปแบบต้องเคาะใส่หางซิปเอง มาพร้อมห่วงตัวดีลากซิปเชื่อมกับหัวซิปเพื่อทำหางซิปหนังใส่เพิ่มเติม



ตัวเกี่ยว(คอหมา)
ตัวเกี่ยว(คอหมา)

6. ตัวเกี่ยว (คอหมา)


สายสะพายต้องมีตัวเกี่ยวเชื่อมกับห่วงตัวดีของตัวกระเป๋าเพื่อให้สามารถสะพายกระเป๋าได้ มีหลากหลายรูปแบบหน้าตาและขนาด ขึ้นอยู่กับรูปแบบการใช้งาน




ทางเรารับผลิตกระเป๋าแฟชั่น รับผลิตกระเป๋าสร้างแบรนด์ตามรูปแบบที่ลูกค้าต้องการสนใจสั่งผลิตกับเราติดต่อได้เลยที่



086-3706301 คุณจุ๋ม


091-8763157 คุณเซ้นต์


Line : @skgbag


Email : skg.workshop@outlook.co.th



4 views0 comments

Комментарии


bottom of page